preload
Một nghị viên đã nghỉ hưu của Hoa Kỳ vừa tuyên bố với báo chí rằng cố tổng thống Eisenhower từng nhận được thông báo về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh và được mời gặp mặt những vị khách đặc biệt này.
Cố TT Mỹ hẹn gặp người ngoài hành tinh? - Tin180.com (Ảnh 1)
Cố tổng thống Mỹ Eisenhower. Ảnh: psdeluxe.com.
Henry W. McElroy nói rằng, khi ông còn làm việc tại tòa án liên bang, ông từng xem một tài liệu trong đó có nói đến việc cố tổng thống Eisenhower gặp mặt người ngoài hành tinh.
Thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thành lập Ủy ban các vấn đề về người ngoài hành tinh. Vào tháng 8 năm nay, một cuộc bỏ phiếu sẽ được tổ chức tại Denver để quyết định việc có thông qua hay không ủy ban này.
Ủy ban này sẽ tập hợp những chứng cứ đáng tin cậy về người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định cũng như nguyên nhân của những cuộc viếng thăm Trái đất của họ.
Tất cả những thông tin này sẽ được công bố trên website của thành phố Denver hoàn toàn miễn phí. Mục đích của Ủy ban là đưa đến cho công chúng những thông tin vốn trước đây chỉ thuộc về một vài người có đặc quyền.
Lê Văn / Daily Telegraph
(Theo vietnamnet)
  • 0 nhận xét:

    • Đăng nhận xét

      ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách Chọn hồ sơ là Tên/URL hay Ẩn danh.
      ♦ Các bạn nên để lại nhận xét của mình để góp ý , phản hồi, đánh giá bài viết . Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
      BQT + NLH +

Music Online