preload
Nhân loại liệu có đứng trước một thảm họa nữa không khi hai nhà tiên tri lừng danh thế giới – Baba Vanga và Nostradamus dự đoán Chiến tranh Thế giới Thứ 3 sẽ nổ ra vào năm 2010.
Năm 2010 theo các nhà tiên tri và các nhà khoa học - Tin180.com (Ảnh 4)

Theo lời tiên đoán của nhà chiêm tinh và đồng thời cũng là nhà tiên tri nổi tiếng nhất của nhân loại, Nostradamus, năm 2010 – năm của những con hổ vàng sẽ diễn ra không mấy dễ dàng. Nostradamus đã dự đoán năm nay sẽ xuất hiện một số một số kẻ ’tàn bạo và khát máu’, những người sẽ cai trị thế giới bằng ’kiếm và lửa’. Pavel Globa, một trong những nhà tiên tri nổi tiếng của Nga cũng cho biết thêm, nước Nga năm nay sẽ không có biến động nào lớn nhưng các nước Châu Âu và Mỹ sẽ phải hứng chịu tình trạng suy thoái kinh tế tồi tệ nhất.
Năm 2010 theo các nhà tiên tri và các nhà khoa học - Tin180.com (Ảnh 1)
Nhà tiên tri nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại, Nostradamus đã dự đoán, năm 2010 sẽ xuất hiện một số một số kẻ ’tàn bạo và khát máu’, những người sẽ cai trị thế giới bằng ’kiếm và lửa’
Lời tiên đoán về năm 2010 của Nostradamus được tìm thấy trong bốn câu thơ của thế kỷ 10. Những câu thơ này đã thông lời nói của Đức mẹ Đồng trinh cho biết về những cái chết không mong muốn, những vấn đề rắc rối trong thương mại và sự xuất hiện của những kẻ ’tàn bạo và khát máu’ – những kẻ thích chơi với ’kiếm và lửa’. Những câu thơ cũng đề cập đến sự tức giận của quỷ Satan, và các nhà nghiên cứu nghĩ đó có thể là một quả tên lửa đạn đạo.
Năm 2010 theo các nhà tiên tri và các nhà khoa học - Tin180.com (Ảnh 2)
Nhà tiên tri lừng danh Baba Vanga cũng dự đoán rằng: Năm 2010 – Năm bắt đầu cuộc chiến tranh thế giới thứ 3: Cuộc chiến tranh này sẽ bắt đầu vào tháng 11/2010 và kết thúc vào tháng 10/2014
Sau khi phân tích bốn câu thơ của nhà tiên tri Nostradamus, các nhà nghiên cứu đã đưa ra các thông tin về năm 2010 như sau:
– Có thể Chiến tranh Thế giới thứ 3 sẽ bắt đầu vào tháng 11, vũ khí sinh học và hoá học sẽ được sử dụng.
– Sẽ có mâu thuẫn gay gắt giữa Tây Âu và Mỹ.
– Sẽ có xung đột giữa Anh và Pháp.
– Xảy ra xung đội vũ trang quân sự trên bán đảo Crimean.
– Kinh tế Châu Âu sẽ suy giảm nghiêm trọng.
– Sẽ có một thảm hoả trên Biển Đen liên quan đến khí độc H2S (Hydrogen sulfide).
Không chỉ Nostradamus, mà nhà tiên tri lừng danh Baba Vanga cũng dự đoán rằng: Năm 2010 – Năm bắt đầu cuộc chiến tranh thế giới thứ 3: Cuộc chiến tranh này sẽ bắt đầu vào tháng 11/2010 và kết thúc vào tháng 10/2014. Ban đầu, cuộc chiến tranh diễn ra bình thường, tiếp đó sẽ xuất hiện hàng loạt vũ khí hạt nhân và cuối cùng là vũ khí hóa học.
Năm 2010 theo các nhà tiên tri và các nhà khoa học - Tin180.com (Ảnh 3)
Ban đầu, cuộc chiến tranh diễn ra bình thường, tiếp đó sẽ xuất hiện hàng loạt vũ khí hạt nhân và cuối cùng là vũ khí hóa học
Ngoài ra, một số nhà chiêm tinh nổi tiếng khác cũng có những dự đoán giống như Nostradamus và Vanga, họ cho rằng, tình hình kinh tế năm 2010 sẽ gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng. Nhiều công ty lớn sẽ tuyên bố phá sản. Chính điều này là nguyên nhân gây ra nạn đói, xung đột về tôn giáo, chủng tộc và đặc biệt là các vấn đề về sinh thái. Sự nóng lên của toàn cầu sẽ gây thiệt hại lớn cho ngành nông nghiệp. Các xung đột vũ trang tại vùng Trung Á có thể xảy ra.
Năm 2010 theo các nhà tiên tri và các nhà khoa học - Tin180.com (Ảnh 5)
Nhân loại liệu có đứng trước một thảm họa nữa không khi hai nhà tiên tri 
lừng danh thế giới – Baba Vanga và Nostradamus dự đoán 
Chiến tranh Thế giới Thứ 3 sẽ nổ ra vào năm 2010
Vào cuối thế kỷ 20, một nhóm các nhà khoa học đã nghiên cứu và cũng có một số dự đoán về năm 2010 như sau:
– Sẽ có một trận lụt lớn ở Đông Nam Á.
– Tỷ lệ sinh sản tại Châu Âu sẽ giảm xuống.
– Nga và Belarus sẽ cải thiệt được nền kinh tế.
– Thời đại của chế độ mẫu hệ sẽ bắt đầu từ cuối năm 2010 cho đến tận 23 năm sau.
– Một liên minh mới sẽ được hình thành giữa Hoa Kỳ, Châu Âu và các nước tại khu vực Thái Bình Dương.
– Sẽ xuất hiện những lý thuyết mới về chính trị và kinh tế. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống trong tương lai.
– Nhiều loại robot mới sẽ xuất hiện và được con người sử dụng hàng ngày trong cuộc sống.
– Khoa học sẽ có những bằng chứng mới về sự tồn tại của các linh hồn.
– Sẽ có một vụ nổ và sự va đập lớn hình thành một lỗ đen nhân tạo mới.
– Những bí ẩn về UFO sẽ được giải đáp một phần và chúng ta sẽ có những vị khách từ hành tinh khác viếng thăm.
Nhân loại liệu có đứng trước một thảm họa nữa không khi hai nhà tiên tri lừng danh thế giới – Baba Vanga và Nostradamus dự đoán Chiến tranh Thế giới Thứ 3 sẽ nổ ra vào năm 2010. Nếu như trước kia ít ai để ý thì trong bối cảnh suy thoái kinh tế như hiện nay, ai cũng hiểu một cuộc chiến tranh thế giới nổ ra có thể thiết lập lại một trật tự thế giới mới một cách toàn diện và triệt để. Vậy phải chăng tiên đoán của những nhà tiên tri này sẽ trở thành hiện thực?
Thu Phương
( theo vzone -
tin180 )

Music Online