preload
Tờ The Sun vừa công bố danh sách những mỹ nữ có bộ ngực đẹp nhất xứ sở sương mù. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cô gái có tên trong danh sách này, khó có thể chọn ra ai là người có đôi gò bồng đảo nóng bỏng nhất…
1.Cheryl Cole
 

Chắc hẳn cái tên Cheryl Cole không còn xa lạ với độc giả Việt Nam bởi cô ca sĩ thuộc ban nhạc Girl Aloud này luôn là một trong những nàng WAG quyến rũ nhất xứ sở sương mù.
Mặc dù hôn nhân với Ashley Cole không được hạnh phúc, nhưng Cheryl vẫn là người phụ nữ đẹp nhất nước Anh theo bầu chọn của độc giả. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi Cheryl góp mặt trong danh sách những người phụ nữ có bộ ngực đẹp nhất nước Anh.
2. Keeley Hazell
 

Vẻ đẹp gợi cảm và hoàn hảo đến từng centimet của Keeley Hazell, siêu mẫu người Anh năm nay 24 tuổi, đã giúp cô luôn giành thứ hạng cao trong tất cả các cuộc bầu chọn sắc đẹp trên thế giới. Đặc biệt, với bộ ngực cỡ 34E của mình, siêu mẫu này xứng đáng góp mặt trong danh sách.
3. Lucy Pinder

Từng được bình chọn là “Mỹ nhân có đôi gò bồng đảo tự nhiên hấp dẫn nhất Anh Quốc”, Lucy Pinder luôn biết cách đốt nóng ánh mắt độc giả với những hình ảnh không thể nóng bỏng hơn trên các trang bìa tạp chí. Năm 2007, cô nhận lời chụp bộ ảnh khỏa thân đầu tiên cho tạp chí Nuts. Và cho đến nay Lucy Pinder là cái tên quá quen thuộc trong làng người mẫu "page 3" (người mẫu chụp ảnh khỏa thân).
4. Kelly Brook
 

Là người phụ nữ sở hữu những đường cong hoàn hảo nhất trên trái đất, Kelly Brook được mệnh danh là kỳ quan thứ 9 của nhân loại. Cô cũng từng được đánh giá là một trong số ít người có khả năng khiến trái tim của một nửa dân số thế giới phải ngừng đập. Không quá ngạc nhiên khi cô cũng có tên trong danh sách bầu chọn này.
5. Kirsty Gallagher
 

Không chỉ được biết đến là người dẫn chương trình thể thao quyến rũ trên kênh truyền hình Sky Sports trước đây, Kirsty Gallacher còn nổi tiếng với những mối quan hệ "trên mức bạn bè" với một số cầu thủ xứ sở sương mù. Thường xuyên tập luyện thể thao đã giúp cô có được thân hình cực kỳ nóng bỏng và gò bồng đảo không chê vào đâu được.
6. Emma Rigby

Từng đoạt giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất giải British Soap  Emma Rigby còn sở hữu một vòng 1 đáng mơ ước.

7. Michelle Keegan



Đến với điện ảnh khá bất ngờ, nữ diễn viên sinh năm 1987 này sớm thể hiện được tài năng diễn xuất của mình khi giành giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn Tina McIntyre trong Coronation Street. Không những vậy, Keegan còn là người sở hữu một trong những đôi gò bồng đảo đẹp nhất xứ sương mù.
Thịnh Nguyễn (Theo The Sun - bee )

  • 1 nhận xét:

  • Đẹp mê hồn

    http://teen-10x.blogspot.com

    • Đăng nhận xét

      ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách Chọn hồ sơ là Tên/URL hay Ẩn danh.
      ♦ Các bạn nên để lại nhận xét của mình để góp ý , phản hồi, đánh giá bài viết . Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
      BQT + NLH +

Music Online