preload

Xem hìnhCác nhà khoa học từng phát hiện 3 gene có khả năng kéo dài tuổi thọ trong cơ thể những người Do Thái có tuổi thọ trên 100. Hai trong 3 gene đó thúc đẩy quá trình sản xuất những cholesterol tốt trong cơ thể, nhờ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và chứng đột quỵ. Gene thứ ba giúp cơ thể ngăn chặn bệnh tiểu đường.

Đối với những người sở hữu biến thể của 3 gene nói trên, nguy cơ mắc bệnh mất trí nhớ (Alzheimer) thấp hơn tới 80% so với mức trung bình của xã hội. Hiện nay, nhiều phòng thí nghiệm trên thế giới đang phát triển loại thuốc có tác dụng giống như 3 gene trên và viên thuốc đầu tiên sẽ được thử nghiệm trong thời gian 2-3 năm tới. 
Ngoài ra, các nhà khoa học còn phát hiện chất rapamycin-chất sinh hóa do vi khuẩn trong đất tạo ra trên đảo Easter trên Thái Bình Dương có khả năng làm chậm quá trình lão hóa.
(Theo Tiền Phong)
  • 0 nhận xét:

    • Đăng nhận xét

      ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách Chọn hồ sơ là Tên/URL hay Ẩn danh.
      ♦ Các bạn nên để lại nhận xét của mình để góp ý , phản hồi, đánh giá bài viết . Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
      BQT + NLH +

Music Online