preload


Danh thủ bóng đá David Beckham đã tới Afghanistan để thăm quân lính Anh đang đóng quân tại đây. Đó là nguyện vọng muốn bày tỏ lòng cảm phục tới những nam nữ thanh niên người Anh đã tình nguyện làm công việc gìn giữ hoà bình cao cả. 

Cầu thủ bóng đá đã chụp ảnh và ký tặng các nam nữ quân nhân tại Camp Bastion, ở tỉnh Helmand, nơi hiện có khoảng 9.000 lính Anh đồn trú. Trong thời tiết nắng nóng lên tới 45 độ C, Beckham đã đi thăm khu lán trại và tìm hiểu cách sử dụng một số loại vũ khí.

"Tôi chỉ ở đây có một đêm nhưng những kinh nghiệm mà tôi thu thập được đã nhiều hơn tôi tưởng" - Beckham nói trong cuộc phỏng vấn với BFBS.

Beckham cũng bắt đầu ngày mới của mình bằng bữa sáng trong nhà ăn trước khi gặp gỡ với các binh sĩ và thăm khu quân y. Cầu thủ bóng đá 35 tuổi cũng được các binh sĩ chỉ cách sử dụng một khẩu súng máy hạng nặng và thử tài năng bắn súng trường.
Ngoài Beckham, 2 vận động viên thể thao nổi tiếng khác của Anh là Andrew Flintoff and Gary Lineker cũng đã tới tăm các binh sĩ Anh ở Afghanistan năm ngoái. Thái tử Charles cũng đã có chuyến công du tới đây 2 ngày hồi tháng 3 vừa qua. Tính từ năm 2001 khi quân đội Anh bắt đầu làm nhiệm vụ ở Afghanistan đã có 286 người thiệt mạng.
a
David Beckham thăm các nam nữ quân nhân tại Camp Bastion, ở tỉnh Helmand, nơi hiện có khoảng 9.000 lính Anh đồn trú
a
Danh thủ bóng đá được một người lính hướng dẫn cách sử dụng khẩu súng máy hạng nặng
a
Ký tặng cho các binh sĩ Trung đoàn Royal Logistic Corps
a
Thử bắn súng trường
a
Chụp ảnh lưu niệm với những người lính Anh trẻ
a

a

a


  Nguyễn Hường (Theo DM  Bee.net.vn )

  • 0 nhận xét:

    • Đăng nhận xét

      ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách Chọn hồ sơ là Tên/URL hay Ẩn danh.
      ♦ Các bạn nên để lại nhận xét của mình để góp ý , phản hồi, đánh giá bài viết . Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
      BQT + NLH +

Music Online