preload
BPP Type có hình trụ, dài 0,9 m và chỉ nặng 13 kg, là một chiếc máy phát điện chạy bằng sức nước, được thiết kế để phát điện trong điều kiện có dòng chảy sâu khoảng 1,2 m, tốc độ nước đạt 2,3 m/giây. Công suất thiết kế của “nhà máy phát điện vác vai” này lên tới 500 W.
Máy phát điện BPP Type có thể vận chuyển dễ dàng
Máy phát điện BPP Type có thể vận chuyển dễ dàng
BPP Type gồm ba phần chính là bộ phận phát điện, bộ phận điều khiển có gắn thiết bị cảm ứng và bộ phận làm mát. BPP Type được quảng cáo là chạy rất êm và không phát thải ra nhiệt cũng như bất kỳ loại khí độc hại nào. 
Các kỹ sư của công ty Bourne Energy cho biết BPP Type được thiết kế để nhắm đến thị trường các nước đang phát triển, lắp đặt ở những khu vực xa xôi hẻo lánh. Điều đặc biệt  nó có thể hòa vào lưới điện có công suất lên tới hàng chục KW.
Trước đây, Bourne Energy từng sản xuất loại máy phát điện tương tự nhưng chỉ dùng cho mục đích quân sự. Được biết, BPP Type có giá bán 3.000 USD.
Ngọc Biên (Theo báo Nga - Bee.net.vn )
  • 0 nhận xét:

    • Đăng nhận xét

      ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách Chọn hồ sơ là Tên/URL hay Ẩn danh.
      ♦ Các bạn nên để lại nhận xét của mình để góp ý , phản hồi, đánh giá bài viết . Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
      BQT + NLH +

Music Online